Ghế massage dưới 100tr có tốt không? Gợi ý mẫu ghế đẹp

 Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với nhịp sống vội vàng và áp lực công việc không ngừng, chúng ta thường cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Đó chính là lúc một chiếc ghế massage trở thành một trợ thủ đắc lực để giúp chúng ta giảm bớt căng thẳng và thư giãn sau một ngày làm việc dài và mệt nhọc. Dù có nhiều lựa chọn trên thị trường, nhưng không phải ai cũng sẵn lòng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một chiếc ghế massage. Tuy nhiên, có một sự lựa chọn đáng xem xét dành cho những người muốn trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời mà không cần phải chi tiêu quá nhiều. Đó là một chiếc ghế massage dưới 100 triệu đồng.

1. Ghế massage dưới 100tr có tốt không?


Hiện nay, đa số các cá nhân và gia đình đều muốn mua ghế massage toàn thân tích hợp nhiều chức năng massage như tay chân, vai gáy, tuy nhiên giá cả của các loại ghế massage luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng lo lắng. Trong phân khúc giá dưới 100 triệu đồng, có hai sự lựa chọn cho người tiêu dùng là ghế massage giá rẻ và ghế cao cấp. So với các mẫu ghế massage giá rẻ từ 10-30 triệu đồng, người mua thường gặp phải các vấn đề về tính năng cũng như chất lượng dịch vụ bảo hành không đạt yêu cầu. Điển hình là phần da ghế không chuẩn, tạo cảm giác khó chịu và dễ bong tróc sau một thời gian sử dụng. Tính năng của ghế cũng không có gì nổi bật, chỉ có hệ thống con lăn chạy và đấm lưng. Nó không có tính năng sưởi ấm hồng ngoại, không có tính năng kéo giãn cơ thể hay các bài massage tự động. Vì vậy, để có được trải nghiệm tốt nhất, người tiêu dùng nên lựa chọn những dòng ghế massage từ 30-100 triệu đồng, đó là những sản phẩm tốt nhất với nhiều tính năng cải tiến và giá cả hợp lý.


Các dòng ghế có giá khoảng 30-50 triệu đồng trở lên đều được trang bị công nghệ massage 4D và 3D tiên tiến, giúp người sử dụng có cảm giác như đang được mát xa bởi chuyên viên trị liệu. Đặc biệt, công nghệ cảm biến quang học thông minh giúp tìm kiếm các huyệt đạo chính xác. Ngoài ra, các dòng ghế này còn được trang bị con lăn 3D và quét quang học để tìm kiếm các huyệt đạo, trong khi các dòng ghế có giá thấp hơn thì không có tính năng này.


Nếu bạn bỏ ra vài chục triệu đồng để mua một chiếc ghế massage, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và thỏa mãn. Ghế massage này có các chương trình massage hiệu quả và chế độ massage con lăn chuyên sâu giúp bạn thư giãn tốt hơn. Nó còn được trang bị túi khí đặc biệt hiện đại, có thể kéo cổ và xoa bóp từ cả hai bên, áp dụng áp lực lên các huyệt đạo giúp cơ bắp được thư giãn và thả lỏng. Nếu bạn chi tiêu khoảng 100 triệu đồng để mua ghế massage, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình massage kéo dài cho cơ bắp từ phía sau và phía trên, tạo ra cảm giác tương tự như toàn thân bạn đang được kéo giãn.


2. Top ghế massage toàn thân dưới 100tr của nhiều thương hiệu

2.1 Ghế massage cao cấp Elipsport - ELIP Elysium - Coffee

Sản phẩm Ghế massage ELIP Elysium - Coffee được xem là một bước tiến lớn trong công nghệ massage và vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Với công nghệ tiên tiến này, người dùng có thể đạt được sự thư giãn tối đa và kích thích tất cả các giác quan của mình.

Elipsport đã trang bị túi khí đơn cho ghế massage ELIP Elysium - Coffee với chiều dài vượt trội so với các dòng ghế khác, giúp ôm trọn vẹn vùng bắp chân lên đến ½ vùng đùi. Khi hoạt động, túi khí sẽ được bơm căng từ từ để cố định phần bắp chân và bàn chân, sau đó di chuyển từ từ lên xuống phần đùi, day miết các bó cơ giúp massage chuyên sâu toàn bộ vùng chân.

Mức giá: 88.000.000đ (2023)


Tham khảo thêm thông tin tại: https://elipsport.vn/tin-tuc/nhung-mau-ghe-massage-co-gia-duoi-20-trieu-tot-nhat_2815.html 

2.2 Ghế massage - Okasa


Khó có thể nhắc đến ghế massage Okasa mà không nhắc đến mẫu OS 568. Sản phẩm này được đánh giá là tuyệt vời với công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế, khiến người dùng không thể rời mắt khỏi nó. Với giá khuyến mại 52.800.000 triệu đồng, việc sở hữu chiếc ghế này là một thương vụ hời, vì nó có đầy đủ tính năng và giá cả hợp lý.


2.3 Ghế massage hồng ngoại Carbon Nano BS 368

Có một mẫu ghế mát xa từ 50 đến 100 triệu đáng để chú ý, đó là BS 368. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ hồng ngoại Carbon Nano và các tính năng trị liệu tiên tiến. Ghế mát xa này có nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giúp giảm đau và thư giãn. Ngoài ra, với màu sắc tinh tế và sang trọng, ghế mát xa toàn thân hồng ngoại này là sản phẩm thu hút nhiều người quan tâm.

  • Mức giá: 68,900,000đ

Xem ghế massage bán chạy nhất tại: https://elipsport.vn/ghe-massage/ 

Như vậy, không cần phải chi tiêu một số tiền quá lớn, chúng ta vẫn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn và phục hồi sức khỏe tại nhà với một chiếc ghế massage dưới 100 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn cá nhân, chúng ta có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage phù hợp với các tính năng cần thiết. Đừng để căng thẳng và mệt mỏi chiếm lấy cuộc sống của bạn, hãy đầu tư vào sức khỏe và trải nghiệm cảm giác thư thái mỗi ngày với một chiếc ghế massage hợp túi tiền.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage Akawa có tốt không? Đánh giá ghế massage Akawa

Ghế massage không trọng lực: Siêu phẩm chăm sóc sức khoẻ

Ghế massage cho người tai biến: Lợi ích và cách chọn mua hiệu quả